Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Chương trình học SEO trực tuyến

Chiến lượt đào tạo SEO của Trần Lê Pro đơn giản gồm 3 bước để giúp bạn tiếp cận với công cụ tìm kiếm google.Bạn sẽ nắm được phương pháp đưa từ khóa lên top mà không phải mất nhiều thời gian cho lý thuyết.Bạn sẽ thực hành và đưa từ khóa lên top ngay từ buổi học đầu tiên ba bước đào tạo của chúng tôi gồm :
Thứ nhất : Sử dụng công cụ để phân tích đối thủ.Cài đặt các công cụ hổ trợ cho SEO.
Thứ hai : Tạo ra webstie (blogspot hay wordpress) + Cách làm nội dung + Tối ưu web chuẩn SEO
Thứ ba : Xây dựng liên kết + Kéo traffic

Chúng tôi có nhiều chương trình đào tạo SEO ngoài đào tạo trực tiếp chúng tôi cũng có chương trình đào tạo SEO trực tuyến.Bạn không mất nhiều thời gian.Khóa học trực tuyến chỉ diễn ra trong khoảng 3 buổi.Mỗi buổi kéo dài trong 120p.Thời gian sẽ được sấp xếp phù hợp với các bạn đang đi làm.Chúng tôi không đặt nặng vấn đề thời gian học mà điều chúng tôi muốn.Là nhưng từ khóa về lĩnh vực đang kinh doanh sẽ đứng top bao nhiêu google sau khi tham gia học SEO cùng chúng tôi.
Chúng tôi không những cung cấp các dịch vụ SEO từ khóa hay SEO web giá rẻ mà điều mà chúng tôi muốn đó là tham gia khóa đào tạo SEO của chúng tôi.Để có thể tự đưa từ khóa lên google.Chúc các bạn thành công.
Load disqus comments

0 nhận xét