Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Cần tạo ra giao diện chuẩn SEO để SEO dể dàng hơn

Với Trần Lê Pro thì giao diện và hình thức bề ngoài website rất quan trọng trong làm SEO.Bất buột mọi thứ điều phải thân thiện và tiếp cận người dùng.Một trong những thủ thuật để website lên top nhanh chính là tôi ưu giao diện phù hợp mọi thiết bị để thân thiện với người dùng.

Một website được bố trí hài hòa cũng giống nhứ một cửa hàng được sấp xếp ngăn nấp và các sản phẩm đều được năm trong tầm mất của người dùng.Với cách thiết kế website của trần Lê Pro thì phần banner rất quan trọng và phải sấp xếp một cách hợp lý làm nổi bật những sản phẩm muốn giới thiệu cho khách hàng và người dùng.
Ví dụ : dichvuseothuonghieu.com
Chúng tôi tạo ra những banner về dịch vụ của ở những vị trí thích hợp nhưng nhấn mạnh được sản phẩm mình có.Với những khách hàng đang tìm các sản phẩm về dịch vụ SEO hay dịch vụ viết bài SEO và quảng cáo google adwords thì họ có thể tìm hiểu ngày sau khi click vào website của chúng tôi.
Với trần Lê Pro muốn tiếp cận người  hãy tạo cho họ thấy sự thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên khi vào website của bạn
Load disqus comments

0 nhận xét